Workplace Culture in The New Normal

คำอธิบายหลักสูตร

เมื่อมีหลักปฏิบัติใหม่เกิดขึ้นหลังเหตุการณ์การกระบาดของ COVID-19 และโลกเข้าสู่สถานการณ์ที่เรียกว่า “New Normal” พนักงานคนเดิมอาจมี “New Behavior” องค์กรอาจต้องทำความรู้จักกับพนักงานอีกครั้ง สิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อการเลื่อนไหลของวัฒนธรรมองค์กร เมื่อคนในองค์กรมีพฤติกรรม ทัศนคติ รูปแบบการทำงาน รูปแบบการปฏิสัมพันธ์ ที่เปลี่ยนไป องค์กรมีความคาดหวังต่อ Performance ของพนักงานที่ต่างไปจากเดิม ในห่วงเวลานี้สิ่งหนึ่งที่ไม่สามารถลดความใส่ใจไปได้ คือ การออกแบบวัฒนธรรมองค์กรให้เหมาะกับการเปลี่ยนแปลง

อาจารย์ผู้สอน

อาจารย์

คุณนาฎฤดี อาจหาญวงศ์

หลักสูตรอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร

ดูรายละเอียด

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร

ดูรายละเอียด