Marketing Strategy and Brand Management กลยุทธ์การตลาดและการสร้างแบรนด์

คำอธิบายหลักสูตร

ในการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบัน การมีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีคุณภาพอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ เพราะชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนแปลงไป เทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามามีบทบาทมากขึ้น ผู้คนสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้สะดวกขึ้น และพร้อมที่จะเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ดังนั้นเจ้าของธุรกิจจึงจำเป็นจะต้องมีกลยุทธ์ในการทำการตลาดและมีทักษะในการบริหารจัดการแบรนด์ที่ดี พร้อมทั้งมีความสามารถในการปรับตัว และเข้าใจการส่งมอบสินค้าและบริการให้กับลูกค้าในยุค Customer-centric เพื่อให้สามารถตอบโจทย์และเอาชนะใจลูกค้า Gen C ให้ได้นั่นเอง ในคอร์สนี้ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐานของ Branding และ Marketing ว่าคืออะไร และมีขั้นตอนในการสร้างสรรค์อย่างไร ไปจนถึงกรณีศึกษาที่เข้มข้นจากผลิตภัณฑ์ในหลายอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ ผู้เรียนจะสามารถนำความรู้ไปต่อยอดกับสินค้าและบริการของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับยุคปัจจุบัน

อาจารย์ผู้สอน

อาจารย์

อ. ดร.สุรพิชย์ พรหมสิทธิ์
รวิศ หาญอุตสาหะ
นิชานันท์ มั่งคั่ง

หลักสูตรอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร

ดูรายละเอียด

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร

ดูรายละเอียด