Managing Workplace Conflict การบริหารความขัดแย้งในที่ทำงาน

คำอธิบายหลักสูตร

85% ของคนในองค์กรจะเจอความขัดแย้งในแต่ละวัน เพราะความเห็นต่างเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานร่วมกันกับผู้อื่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นคนที่ประสบความสำเร็จในการทำงานไม่ใช่ไม่เจอความขัดแย้ง แต่เป็นเพราะพวกเขาสามารถบริหารจัดการความขัดแย้งได้ดีกว่าคนอื่น ๆ หลักสูตร Managing Workplace Conflict – การบริหารความขัดแย้งในการทำงาน ประกอบไปด้วย รูปแบบต่าง ๆ ของความขัดแย้ง สไตล์การตอบสนองของคนที่แตกต่างกัน เทคนิคในการรับมือต่อสถานการณ์ต่าง ๆ รวมถึงแนวทางการจัดการความขัดแย้งในทีมงานและในองค์กร โดยหลักสูตรนี้จะช่วยให้ผู้เรียนมองความขัดแย้งในมุมที่เปลี่ยนไป รู้เท่าทันตัวเองและตอบสนองต่อสถานการณ์ความขัดแย้งได้อย่างดี และสามารถใช้วิธีการ รวมถึงเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อเปลี่ยนความขัดแย้งไปสู่ความร่วมมืออย่างได้ผล

อาจารย์ผู้สอน

อาจารย์

สุรัตน์ โพธิปราสาท

หลักสูตรอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร

ดูรายละเอียด

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร

ดูรายละเอียด