Customer-Centricity in The New Normal

คำอธิบายหลักสูตร

ในโลกยุคที่องค์กรมุ่งที่จะมอบสินค้าและบริการที่สร้างสรรค์และมีคุณค่าให้กับลูกค้า ลูกค้าอาจไม่ใช่พระเจ้า แต่ลูกค้าคือผู้สะท้อนคุณค่าของสินค้าและบริการได้ดีที่สุด หากต้องการทำให้สินค้าและบริการตอบสนองความต้องการของลูกค้า แน่นอนว่าคุณต้องเข้าใจลูกค้า หากแต่ความท้าทายอยู่ที่ว่าลูกค้าในยุคสมัยนี้มีความต้องการที่ซับซ้อนหลากหลาย แบบนี้ แล้วธุรกิจจะรับมืออย่างไร มาร่วมค้นหาแนวทางเพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้าให้รอบด้านไปพร้อมกัน

อาจารย์ผู้สอน

อาจารย์

คุณกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร

หลักสูตรอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร

ดูรายละเอียด

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร

ดูรายละเอียด