Service Mind and Service Excellence สร้างได้

คำอธิบายหลักสูตร

แม้ว่าเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทต่อธุรกิจอย่างเห็นได้ชัด แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการดำเนินธุรกิจก็คือ การบริการที่ดี การบริการด้วยหัวใจนั้นยังคงเป็นสิ่งที่ลูกค้าปรารถนา หลักสูตร "Service Mind and Service Excellence สร้างได้"

เนื้อหาของคอร์สนี้

  • 1. รู้จักแนวคิดการบริการที่ถูกต้อง
  • - 1.1 บริการคืออะไร
  • - 1.2 Service Mind สร้างได้ทุกวัน
  • - 1.3 การสื่อสารที่ลูกค้าสัมผัสและรับรู้
  • - 1.4 ใช้หัวใจทำงาน หรือบริการแบบหุ่นยนต์
  • 2. แนวทางสู่ความสำเร็จในเรื่องการบริการ
  • - 2.1 3P to Success
  • - 2.2 7S for Service Excellence
  • - 2.3 โชคดี 9 ข้อ
  • 3. ลูกค้าและการดูแลลูกค้า
  • - 3.1 ธรรมชาติของลูกค้า
  • - 3.2 เคล็ดลับการดูแลข้อร้องเรียนของลูกค้า
  • 4. สู่การมี Service Excellence
  • - 4.1 ความคิดด้านบวก สู่ความสำเร็จ
  • - 4.2 Service Mind to Service Excellence
  • - 4.3 LSP สมองต้องการมือ
  • - 4.4 สร้างสรรค์บริการและฟังให้ได้ยิน
  • - 4.5 เทคนิคการสร้างเสน่ห์บริการ
  • อาจารย์ผู้สอน

    อาจารย์

    หลักสูตรอื่นๆ ที่น่าสนใจ

    ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

    ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

    ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร

    ดูรายละเอียด

    ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

    ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ

    ม.ล.ชัยวัฒน์ ชยางกูร

    ดูรายละเอียด